Động cơ của quạt trần như thế nào là bảo đảm

Mặc dù không phải là tất cả, nhưng một phần nào đó mà chiều dài của sải cánh mẫu quạt trần đẹp sẽ ảnh hưởng tới khả năng làm mát của quạt trần. Một chiếc quạt trần sải cánh 1200 mm sẽ hoạt động hiệu quả hơn so với quạt trần có sải cánh chỉ 70 mm mà thôi. 

Trong một không gian rộng lớn, chiếc quạt trần với sải cánh lớn có thể tạo ra được nhiều gió hơn, làn gió cũng sẽ mạnh mẽ hơn và lan tỏa ra xa nhất có thể, làm mát cho toàn bộ không gian. 

Thế nhưng nếu sải cánh mà quá ngắn, thì lượng gió tạo ra không những chỉ ít, mà gió từ quạt trần cũng khó có thể làm mát được tới mọi ngóc ngách trong căn phòng. Chiều dài sải cánh sẽ có thể ảnh hưởng khoảng 35% tới hiệu quả hoạt động của quạt trần.


Động cơ là trái tim của quạt trần cánh gỗ, không quan trọng bạn có quạt trần sải cánh 1200 mm hay là 1500 mm nhưng nếu động cơ quá yếu thì thậm chí chiếc quạt còn chẳng thể nào mà quay nổi chứ đừng nói tới hiệu quả làm mát. 

Thông thường thì động cơ của những thương hiệu quạt trần nổi tiếng trên toàn thế giới đều không có quá nhiều sự khác biệt về tốc độ quay cũng như là độ bền, thế nhưng cũng có một số sản phẩm đặc biệt như quạt trần mini có động cơ nhỏ và yếu hơn hoặc là quạt trần công nghiệp với động cơ mạnh mẽ để sử dụng sao cho hiệu quả nhất tùy theo nhu cầu. Động cơ có thể ảnh hưởng tới trên 50% đối với sự hiệu quả của quạt trần.

Comments

Popular posts from this blog

Quạt trần đèn có tốt và mát không

Giá thành quạt trần siêu nhẹ như thế nào là tốt

Những tính năng vượt trội của quạt trần thông minh